Archive | 22:27

แชมป์พรีเมียร์ลีก

16 พ.ย.

คลิปนี้เป็นคลิปของเชลซีเช่นเดิมเป็นการฉลองแชมป์ฤดูกาล 2009-2010 นัดที่เชลซีฉลองแชมป์ผมได้ดูอยู่ด้วยคือการเจอกับวีแกนซึ่งเชลซีถล่มซะกลับบ้านไม่เป็นเลยคือ 8-0 สะใจแฟนบอลมาก แมตช์นั้นเป็นแมตช์ที่ตั้งแต่ผมดูมาคิดว่ายิงเยอะที่สุดแล้วสกอร์ขาดลอยถึง 8 ประตู ดูคลิปนี้จะเห็นได้เลยว่านักเตะมีความสุขและภาคภูมิใจกันมากหลังจากที่ไม่ได้แชมป์มาหลายปีทีเดียว แต่หลังจบเกมส์นี้ก็มีนักเตะที่ออกไปจากเชลซีหลายคนทั้งบัลลัค เดโก้ เบเลตติ โจโคลและิอีกหลายคนแต่ผมจำไม่ได้ ยิ่งดูคลิปนี้แล้วก็ยิ่งนึกถึงนักเตะคนเก่า ๆ ที่ออกจากเชลซีไปแล้วไปอยู่กับทีมอื่น ถึงแม้ตอนนี้ผลงานของเชลซีจะไม่เป็นทีพอใจของแฟนบอลนักแต่ผมเชื่อว่าเชลซีจะกลับมาอีกไม่นานเกินรอและจะฉลองแชมป์ในท้ายฤดูกาลอีกด้วยครับผมมั่นใจ…

ขอขอบคุณ youtube และ chelseafc